Công ty cổ phần Đại Xuân chuyên Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là công việc quan trọng để tăng cường gắn bó, quan hệ thân thiết, tình cảm của các bạn với đơn vị . Hãy vẫn Đại Xuân chúng tôi chọn hiểu những quy trình tập thể hội nghị qúy khách hàng. tổ chức hội nghị bạn là 1 trong những sự kiện được tổ chức theo định kỳ ở mỗi doanh nghiệp với mục đích thăm dò ý kiến bạn , liên kết hoặc thu hút các bạn tiềm năng với sự kiện hội nghị khách hàng ở các doanh nghiệp còn nhấn mạnh 1 số tính chất sau Nắm bắt tầm quan trong và tính chất chương trình ở mỗi công ty , với ý tưởng chương trình độc đáo ấn tượng Đại Xuân Media luôn nỗ lực lưu giữ ấn tượng sâu sắc của doanh nghiêp đến với bạn , tạo cầu nối giữa công ty tới các bạn tiềm năng.
1 số thế mạnh dịch vụ địa chỉ cung cấp như sau:
+) Giá cả cạnh tranh
+ Dịch vụ chuyên nghiệp
+ Giá rẻ chất lượng, uy tín và hiệu quả
+) Tư vấn miễn phí, nhiệt tình, chu đáo
+) Thi công lắp đặt nhanh gọn, ko mất nhiều thời gian
+) Chất lượng loại sản phẩm tốt và chi phí cho thuê rẻ
+) Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao nhiều kinh nghiệm
+) dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và có xuất xứ rõ ràng
một số dịch vụ công ty cung cấp như sau:
1 . Gửi giấy mời
Giấy mời cần gửi trước 7 ngày và tuân theo những quy định sau:
- Thống kê số người tham dự, để mua và in giấy mời
- Khi gửi giấy mời cần nói rõ về lợi ích của khách hàng khi tham gia
- Khi gửi giấy mời, đồng thời mời luôn người thân của bạn .
hai .Công tác trước khi tiến hành
- Lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể cho từng người
- Lập bảng kế hoạch tiến độ để kiểm tra thực hiện
-Lập kế hoạch cho Dịch vụ tổ chức sự kiện sao cho chuyên nghiệp và thành công nhất
- Việc chuẩn bị phải được xem xét một cách chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận...
Thành lập nhóm hoạt động, chia làm 3 nhóm nhỏ:
- Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách
- Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, đồ ăn , tặng phẩm...
- Tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.
3 . chọn lựa hội trường
- lựa chọn địa chỉ nhiều người biết tới và dễ tìm
- chọn sân khấu của một công xưởng
- Có những thiết bị trình chiếu hiện đại , gây ảnh hưởng quá cỡ đối với các bạn
Xem thêm tại đây:
bốn . Bố trí hội trường
- Bố trí của ra vào
- Treo khẩu hiệu chào mừng
- Bảng chỉ dẫn
- Trưng bày loại sản phẩm
- Bố trí trung tâm điểm họp mặt liên hoàn
- Treo khẩu hiệu chính của buổi họp mặt liên hoan
- Treo biểu tượng đại diện của công ty
năm . Các công tác chuẩn bị khác
- Chuẩn bị tặng phẩm kỷ niệm
- Chuẩn bị băng đĩa quảng cáo
- Người chủ trì: là người nhiệt tình, khoáng đạt, dễ hòa nhập, có tác dụng khơi dậy phòng trào
- Chuẩn bị bút và quyển sổ ghi danh sách người đến dự
- Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy
- Tiệc giải lao giữa giờ, tiệc ăn trưa với thực đơn đa dạng .
- MC, Nhân viên lễ tân lịch thiệp,duyên dáng, xinh đẹp , giao tiếp tốt.
- Nhân viên phụ trách kỹ thuật trình độ cao, gu làm việc chuyên nghiệp.
- tổ chức , dàn dựng chương trình nghệ thuật độc đáo ấn tượng phù hợp với chương trình.
- tập thể họp báo, mời phóng viên viết bài báo viết, báo điện tử, truyền hình.
- Tư vấn thiết kế món quà tặng , quà lưu niệm, biểu trưng của địa điểm cho đại biểu
- Hệ thống thiết bị phục vụ hội thảo (microphone, máy fax, photocopy, máy in, máy tính xách tay, máy hủy giấy, máy chiếu…)
Với gần chín năm kinh nghiệm trong mảng tập thể sự kiện, cho tới nay chúng tôi đã thực hiện hàng trăm các sự kiện lớn, nhỏ cho các bạn trên cả nước. Ngoải ra chúng tôi còn cung cấp Dịch vụ tổ chức đám cưới giá rẻ uy tín chất lượng. Chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của bản thân trong từng dịch vụ cung cấp. Với tôn chỉ "Chuyên nghiệp - tận tâm" trong từng chiến dịch của bạn , chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét