Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Đại Xuân đoàn thể hội nghị bạn là công việc cần thiết để thúc đẩy gắn bó, quan hệ thân thiết, tình cảm của các bạn với đơn vị . Hãy thường xuyên Đại Xuân chúng tôi chọn hiểu những quy trình tập thể hội nghị các bạn. tổ chức hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện được tập thể theo định kỳ ở mỗi công ty với mục đích thăm dò ý kiến bạn , liên kết hoặc thu hút các bạn tiềm năng với sự kiện hội nghị bạn ở các công xưởng còn nhấn mạnh một số tính chất sau Nắm bắt tầm quan trong và tính chất chương trình ở mỗi công xưởng , với ý tưởng chương trình độc đáo ấn tượng Đại Xuân Media luôn nỗ lực lưu giữ ấn tượng sâu sắc của doanh nghiêp đến với khách hàng , tạo cầu nối giữa công ty tới qúy khách hàng tiềm năng.
1 số thế mạnh dịch vụ công ty cung cấp như sau:
+) Giá cả cạnh tranh
+ Dịch vụ chuyên nghiệp
+ Giá rẻ chất lượng, uy tín và hiệu quả
+) Tư vấn miễn phí, nhiệt tình, chu đáo
+) Thi công cài đặt nhanh gọn, ko mất nhiều thời gian
+) Chất lượng dòng sản phẩm tốt và chi phí cho thuê rẻ
+) Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao nhiều kinh nghiệm
+) loại sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và có xuất xứ rõ ràng
một số dịch vụ công ty cung cấp như sau:
một . Gửi giấy mời
Giấy mời cần gửi trước 7 ngày và tuân theo những quy định sau:
- Thống kê số người tham dự, để mua và in giấy mời
- Khi gửi giấy mời cần nói rõ về lợi ích của bạn khi tham gia
- Khi gửi giấy mời, đồng thời mời luôn người thân của qúy khách hàng .
2 .Công tác trước khi tiến hành
- Lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể cho từng người
- Lập bảng kế hoạch tiến độ để test thực hiện
- Việc chuẩn bị phải được xem xét một cách chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận...
-Lập Dịch vụ tổ chức sự kiện sao cho chuyên nghiệp và thành công nhất
Thành lập nhóm hoạt động, chia làm 3 nhóm nhỏ:
- Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách
- Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm , tặng phẩm...
- Tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.
3 . lựa chọn hội trường
- chọn địa điểm đa phần mọi người biết tới và dễ chọn
- chọn lựa sân khấu của 1 công ty
- Có những thiết bị trình chiếu tiên tiến , gây ảnh hưởng quá cỡ đối với qúy khách hàng
Xem thêm tại đây
4 . Bố trí hội trường
- Bố trí của ra vào
- Treo khẩu hiệu chào mừng
- Bảng chỉ dẫn
- Trưng bày dòng sản phẩm
- Bố trí trung tâm điểm họp mặt liên hoàn
- Treo khẩu hiệu chính của buổi họp mặt liên hoan
- Treo biểu tượng đại diện của công ty
5 . Các công tác chuẩn bị khác
- Chuẩn bị tặng phẩm kỷ niệm
- Chuẩn bị băng đĩa quảng cáo
- Người chủ trì: là người nhiệt tình, khoáng đạt, dễ hòa nhập, có công dụng khơi dậy phòng trào
- Chuẩn bị bút và quyển sổ ghi danh sách người tới dự
- Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy
- Tiệc giải lao giữa giờ, tiệc ăn trưa với thực đơn phong phú .
- MC, Nhân viên lễ tân lịch thiệp,duyên dáng, xinh xắn , giao tiếp tốt.
- Nhân viên phụ trách kỹ thuật trình độ cao, gu làm việc chuyên nghiệp.
- tổ chức , dàn dựng chương trình nghệ thuật độc đáo ấn tượng hợp với chương trình.
- tổ chức họp báo, mời phóng viên viết bài báo viết, báo điện tử, truyền hình.
- Tư vấn thiết kế quà tặng , quà lưu niệm, biểu trưng của công ty cho đại biểu
- Hệ thống thiết bị phục vụ hội thảo (microphone, máy fax, photocopy, máy in, máy tính xách tay, máy hủy giấy, máy chiếu…)
Với gần chín 5 kinh nghiệm trong mảng tổ chức sự kiện, cho đến nay chúng tôi đã thực hiện hàng trăm các sự kiện lớn, nhỏ cho các bạn trên cả nước. Ngoải ra chúng tôi còn cung cấp Dịch vụ tổ chức đám cưới uy tín chất lượng. Chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Với tôn chỉ "Chuyên nghiệp - tận tâm" trong từng chiến dịch của các bạn , chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét