Công ty cổ phần Đại Xuân chuyên Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất đoàn thể hội nghị các bạn là công việc không thể thiếu để đẩy mạnh gắn bó, quan hệ thân thiết, tình cảm của khách hàng với địa chỉ . Hãy thường xuyên Đại Xuân chúng tôi chọn hiểu những quy trình tổ chức hội nghị bạn. tổ chức hội nghị bạn là 1 trong những sự kiện được đoàn thể theo định kỳ ở mỗi công xưởng nhằm thăm dò ý kiến qúy khách hàng , liên kết hoặc thu hút các bạn tiềm năng với sự kiện hội nghị các bạn ở các địa điểm còn nhấn mạnh một số tính chất sau Nắm bắt tầm quan trong và tính chất chương trình ở mỗi công ty , với ý tưởng chương trình độc đáo ấn tượng Đại Xuân Media luôn nỗ lực lưu giữ ấn tượng sâu sắc của doanh nghiêp đến với bạn , tạo cầu nối giữa doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng.
1 số thế mạnh dịch vụ địa chỉ cung cấp như sau:
+) Giá cả cạnh tranh
+ Dịch vụ chuyên nghiệp
+ Giá rẻ chất lượng, uy tín và hiệu quả
+) Tư vấn miễn phí, nhiệt tình, chu đáo
+) Thi công cài đặt lấy ngay gọn, ko mất nhiều thời gian
+) Chất lượng sản phẩm tốt và chi phí cho thuê rẻ
+) Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao nhiều kinh nghiệm
+) loại sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và có xuất xứ rõ ràng
1 số dịch vụ địa điểm cung cấp như sau:
một . Gửi giấy mời
Giấy mời cần gửi trước bảy ngày và tuân theo những quy định sau:
- Thống kê số người tham dự, để mua và in giấy mời
- Khi gửi giấy mời cần nói rõ về lợi ích của qúy khách hàng khi tham gia
- Khi gửi giấy mời, đồng thời mời luôn người thân của bạn .
hai .Công tác trước khi tiến hành
- Lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể cho từng người
- Lập bảng kế hoạch tiến độ để kiểm tra thực hiện
-Lập kế Dịch vụ tổ chức sự kiện sao cho chuyên nghiệp và thành công nhất
- Việc chuẩn bị phải được xem xét 1 cách chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận...
Thành lập nhóm hoạt động, chia làm ba nhóm nhỏ:
- Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách
- Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, đồ ăn , tặng phẩm...
- Tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.
ba . chọn hội trường
- chọn lựa địa chỉ đa số mọi người biết đến và dễ lựa chọn
- chọn lựa sân khấu của 1 địa điểm
- Có những thiết bị trình chiếu phát triển , gây ảnh hưởng to đối với qúy khách hàng
Xem thêm tại đây:
4 . Bố trí hội trường
- Bố trí của ra vào
- Treo khẩu hiệu chào mừng
- Bảng chỉ dẫn
- Trưng bày dòng sản phẩm
- Bố trí trung tâm điểm họp mặt liên hoàn
- Treo khẩu hiệu chính của buổi họp mặt liên hoan
- Treo biểu tượng đại diện của công ty
năm . Các công tác chuẩn bị khác
- Chuẩn bị tặng phẩm kỷ niệm
- Chuẩn bị băng đĩa quảng cáo
- Người chủ trì: là người nhiệt tình, khoáng đạt, dễ hòa nhập, có tác dụng khơi dậy phòng trào
- Chuẩn bị bút và quyển sổ ghi danh sách người tới dự
- Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy
- Tiệc giải lao giữa giờ, tiệc ăn trưa với thực đơn phong phú .
- MC, Nhân viên lễ tân lịch thiệp,duyên dáng, xinh đẹp , giao tiếp tốt.
- Nhân viên phụ trách kỹ thuật trình độ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- tổ chức , dàn dựng chương trình nghệ thuật độc đáo ấn tượng hợp với chương trình.
- tập thể họp báo, mời phóng viên viết bài báo viết, báo điện tử, truyền hình.
- Tư vấn thiết kế món quà tặng , quà lưu niệm, biểu trưng của địa điểm cho đại biểu
- Hệ thống thiết bị phục vụ hội thảo (microphone, máy fax, photocopy, máy in, máy tính xách tay, máy hủy giấy, máy chiếu…)
Với gần chín năm kinh nghiệm trong mảng đoàn thể sự kiện, cho tới nay chúng tôi đã thực hiện hàng trăm các sự kiện lớn, nhỏ cho các bạn trên cả nước. Ngoải ra chúng tôi còn cung cấp Dịch vụ tổ chức đám cưới giá rẻ uy tín chất lượng. Chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của bản thân trong từng dịch vụ cung cấp. Với tôn chỉ "Chuyên nghiệp - tận tâm" trong từng chiến dịch của bạn , chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của bản thân trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét